‼️ Bơi thuỷ liệu cho bé đã và đang ngày càng được ưa chuộng trong việc nuôi dạy trẻ và được rất nhiều cha mẹ hưởng ứng.
👉 Vậy thủy liệu pháp Float Baby cần chú ý vấn đề gì? Các mẹ hãy cùng Evacare Tây Ninh tìm hiểu nhé.
✅ Cần chọn thời gian thích hợp
📣Cho bé từ 2 – 3 tháng tuổi trở lên tập bơi thuỷ liệu. Ban đầu trẻ có thể chỉ bơi trong thời gian rất ngắn để làm quen và sau đó tăng dần thời gian hơn, lặp lại 2 đến 3 lần trong tuần là lý tưởng.
✅ Chỉ áp dụng Float Baby khi trẻ thoải mái
📣 Chỉ đưa trẻ xuống bể bơi thuỷ liệu khi trẻ cảm thấy thoải mái, hợp tác và không có triệu chứng bệnh lý hay bất cứ dấu hiệu bất thường. Nên bơi thuỷ liệu trước khi ngủ sẽ giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn.
✅ Không bơi thủy liệu khi trẻ đang no
📣 Tránh bơi thuỷ liệu ngay trước hoặc sau khi cho bú nếu trẻ đói, vì các bé sẽ không thư giãn và tận hưởng trải nghiệm này một cách thoải mái.
✅ Phải có sự giám sát của người lớn
📣 Đừng bao giờ để trẻ không có người giám sát hoặc ở một mình. Nếu cần ra khỏi phòng bơi, hãy quấn trẻ trong một chiếc khăn và mang chúng theo bên mình.
✅ Duy trì nhiệt độ nước của bể
📣 Đảm bảo nhiệt độ không khí và nước tắm thoải mái và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé, tốt nhất là duy trì trong khoảng 38 độ C nhé.
🔥 Float Baby là một phương pháp đem lại cho trẻ một sự trải nghiệm độc đáo, giúp tối ưu hóa cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, sự an toàn là điều quan trọng. Vì vậy, cha mẹ cần được trang bị những kiến thức cơ bản khi sử dụng thủy liệu pháp này nhé.
✨ Đặc biệt, các mẹ có thể cùng bé đến trải nghiệm dịch vụ tại Evacare Tây Ninh nếu muốn thư giãn nè. Chúng tôi rất mong được phục vụ khách yêu 🌷🌷
————————
🌷 EVACARE TÂY NINH 🌷
📌 Địa chỉ: 130 Ngô Gia Tự, Phường 2, Tây Ninh
☎️ Hotline: 093 326 93 97
📧 Email: xuanvu2508 @gmail.com